Site icon simplymommynote

5 ร้านอาหารญี่ปุ่นสำหรับครอบครัว กลางกรุง คัดมาอย่างดี

หากครอบครัวไหนที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศไปทานอาหารนอกบ้าน โดยเฉพาะหากต้องการทานอาหารญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ วันนี้เรามีร้านอาหารญี่ปุ่นที่เหมาะสำหรับครอบครัวใจกลางกรุง แต่ราคาไม่แพงมาแนะนำค่ะ รับรองว่าคัดมาแล้วอย่างดี

พิกัด 5 ร้านอาหารญี่ปุ่นกลางกรุง

ใครชอบทานอาหารญี่ปุ่นต้องไม่พลาดกับลิสรายชื่อ 5 ร้านอาหารญี่ปุ่นกลางกรุงที่เรารวบรวมมาฝากวันนี้ รับรองได้เลยว่ารสชาติอร่อยสุดฟินเหมือนบินไปกินถึงญี่ปุ่น บรรยากาศในร้านดีสุดๆ ใครมงอหาร้านอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับต้องแวะมาเช็คอินสักครั้ง

Tairyo Sushi


ขอบคุณภาพจาก FB: Tairyo Sushi 大漁寿司
Tairyo (ไทเรียว) Sushi ร้านอาหารญี่ปุ่นคุณภาพพรีเมียมวัตถุดิบนำเข้าจากญี่ปุ่นโดยตรงเอาใจสายอาหารญี่ปุ่นสุด ๆ ให้รสชาติต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ ๆ สดใหม่ในราคาสุดคุ้ม บรรยากาศภายในร้านตึกแต่งโทนอบอุ่นสไตล์ญี่ปุ่น มีให้เลือกหลากหลายเมนูทั้งแบบเป็นเซ็ต และจานต่อจานอาทิ แซลมอนโรล, ไทเรียวโรล, ข้าวหน้าปลาซันมะ, ข้าวหน้าโอโทโร่สับ, ข้าวหน้าล้นแซลมอนสึเกะ, ฮานาซากิ คานิ มิโซะ, ยำปลาแซลมอน, นาเบหมูดำ, อูนางิฟัวร์กาโรล, ซาชิมิ โมโม่ เซ็ต เป็นต้น ราคาเริ่มต้นที่ 80 บาท

SushiNa


ขอบคุณภาพจาก FB: SushiNa
ร้านซูชิอาหารญี่ปุ่นขนาดกะทัดรัดตั้งอยู่ในชั้นใต้ดินศูนย์การค้าฟอร์จูน​ทาวน์ ภายในร้านถูกตกแต่งด้วยสไตล์ญี่ปุ่นที่มีความโมเดิร์น​ สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 40 คน เมนูขึ้นชื่อที่โด่งดังในโลกโซเชียลของทางร้านเมื่อมาแล้วต้องได้กินนั่นคือ Fuji San หรือ ข้าวหน้าปลาดิบภูเขา มาพร้อมปลาดิบ อาทิ แซลมอน ทูน่า ฮามาจิ ปลาไหล และอื่นๆ อีกมากมาย แบบพูนชามกินกันแบบจุกๆ อีกทั้งยังมีเมนูอื่นๆให้เลือกกว่า 100 รายการเช่น แซลมอนชีสลาวา, แซลมอนอบุริ (แซลมอนเบิร์นไฟ), ข้าวหน้าปลาไหล, ปลาดิบหม้อไฟ, ซาชิมินะ เป็นต้น ราคาเริ่มต้นเพียง 119 บาท

The Taste of Japan


ขอบคุณภาพจาก FB: The Taste of Japan
ร้านอาหารญี่ปุ่นที่รวบรวมเมนูเด็ดจากญี่ปุ่นส่งตรงพร้อมเสิร์ฟสไตล์ต้นรับญี่ปุ่นแท้ๆ ทุกเมนูรังสรรค์ด้วยเชฟชาวญี่ปุ่น วัตถุดิบสุดพรีเมี่ยมม สดใหม่ ปรุงชามต่อชาม เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแท้ที่น้อยคนนักจะรู้จักเพราะเป็นร้านลับๆที่บอกต่อกันเฉพาะคนรักอาหารญี่ปุ่นแท้เท่านั้น บรรยากาศภายในร้านชิลๆเหมือนนั่งกินข้าวที่บ้าน ตกแต่งด้วยสไตล์ญี่ปุ่นเบาๆให้ความรู้สึกเป็นกันเองสุดๆ มีเมนูให้เลือกมากมายเช่น ข้าวหน้าซาชิมิแซลมอน+ไข่ดอง,  Shrimp tempura roll, ข้าวหน้าปลาไหล, ข้าวแกงกะหรี่, เทริยากิ, ข้าวด้ง, สลัด, ข้าวหน้าปลาดิบ, ซูชิโรล เป็นต้น ราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท

Shuriken By Sonie


ขอบคุณคภาพจาก FB: Shuriken By Sonie : ชูริเคนบายโซนี่
ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่นเอาใจครอบครัวที่ชื่นชอบการทานอาหารหลาหลายสไตล์ นอกเหนือจากอาหารญี่ปุ่น ที่นี้ก็มีให้เลือกหลายเมนูเช่น  ซาชิมิเทมปุระโรล, Dragon Eye, Maguro Avocado Salad และอื่นๆอีกมากมายทั้งเมนูข้าวสไตล์ญี่ปุ่น สลัด สปาเก็ตตี้ เป็นต้น และซิกเนเจอร์เมนูที่ต้องเมื่อมาเช็คอินนั่นคือ Shuriken Pizza อร่อยไม่ควรพลาด ราคาเริ่มต้นเพียง 280 บาท อีกทั้งบรรยากาศภายในร้านเรียบง่ายฟิลลิ่งเหมือนบ้าน เน้นโทนขาวแซมด้วยงานไม้ บรรยากาศสบายๆ มีทั้งนั่งให้เลือกทั้งโต๊ะเดี่ยว โต๊ะคู่และโต๊ะลูกค้า 3-4 ที่นั่ง

Hoshitaro Izakaya


ขอบคุณภาพจาก FB: ร้านอาหารญี่ปุ่น Hoshitaro Izakaya
ร้านอาหารญี่ปุ่นเอาใจสายนั่งชิลจอยๆ ที่นี่รับรองเลยว่าไม่ผิดหวัง บรรยากาศภายในร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นสตรีท เสิร์ฟด้วยเมนูอาหารญี่ปุ่นรสชาติถูกปากถูกใจคนไทย  มีให้เลือกหลายเมนูที่สำคัญราคาสบายกระเป๋าสุดๆ อาทิ ยำแซลมอน, แซลมอนซาชิมิ, ปลาไหลย่างซีอิ๊ว, ปลาหมึกผัดกระเทียม, ชุดเนื้อปลาแซลมอนย่างเกลือ, ชุดหมูทอดทงคัตสึ, ชุดข้าวหน้าปลาไหลย่างซีอิ๊ว, เส้นหมี่ผัดยากิโซบะ, เมนูย่างและเครื่องอื่นๆอีกมากมาย เป็นต้น ราคาเริ่มต้นเพียง 38 บาท แอบกระซิบว่าสายแอลกอฮอล์ไม่ควรพลาดเพราะภายในร้านมีบาร์เครื่องดื่มให้นั่งชิลๆอีกด้วย

เลือกร้านได้หรือยังเอ่ยหรือหากใครไม่รู้จะไปทานอาหารญี่ปุ่นร้านไหนดีอาหารอร่อย บรรยากาศดี ๆ ทั้งสายชิลและสายดื่ม ลองเลือกจากพิกัด 5 ร้านอาหารญี่ปุ่นกลางที่เรารวบรวมมาฝากข้างต้นจะไปกับเพื่อน ครอบครัว คนพิเศษ หรือไปคนเดียวก็ไม่ผิดหวังแน่นอน อร่อยสไตล์ต้นตำรับอาหารญี่ปุ่นแท้ในราคาย่อมเยา คุณภาพสุดพรีเมี่ยมเหมือนบินไปกินถึงญี่ปุ่น

Exit mobile version