Site icon simplymommynote

รวม 5 สถานที่เด็ด! สายมู ไหว้พระขอพรเรื่องลูกให้ปัง

รวม 5 สถานที่เด็ด!!! 2022 สายมู ไหว้พระขอพรเรื่องลูกให้ปัง

ไม่ได้ด้วยวิธีธรรมชาติ ก็ต้องได้วิทยาศาสตร์ ไม่ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ก็คงต้องพึ่งสิ่งศักดิ์แล้วล่ะค่ะ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนวางแผนอยากมีลูก ลองทางไหนก็แล้วยังไม่ประสบความสำเร็จ คงต้องหาสิ่งศักดิ์ช่วยอีกทางเผื่อจะช่วยเรื่องความสบายใจและไม่แน่ว่าอาจจะเป็นอีกทางหนึ่งให้มีลูกน้อยได้ วันนี้เรารวบรวมสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับไหว้พระขอพรเรื่องลูกโดยเฉพาะมาฝากคุณพ่อคุณแม่ทุกท่าน พร้อมทริคในการไหว้ รับรองว่าปังไม่ไหว !!! จะมีที่ไหนบ้างไปดูพร้อมกันเลย

รวม 5 สถานที่เด็ด!!! 2022 สายมู ไหว้พระขอพรเรื่องลูกให้ปัง

วัดโสธรวรารามวรวิหาร หรือวัดโสรธร

วัดที่หลายคนรู้จักในนามว่า วัดหลวงพ่อโสธร ตั้งอยู่ถนนเทพคุณากร ตำบลหน้าเมือง อำเภอฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา ใครที่เคยมาวัดนี้ต่างพบเห็นถาดไข่ต้มมากมายวางเรียงราย เนื่องจากมีผู้มาแก้บนจำนวนมาก เชื่อกันว่าท่านชอบทานไข่ต้ม และคนส่วนใหญ่มักบนจำนวน 99 ฟอง และเป็นสถานที่ที่บอกกันปากต่อปากว่าต้องมาไว้ขอลูกกันสักครั้ง นอกจากขอพรเรื่องลูกแล้วมีคนกระซิบมาว่าขอเรื่องงาน โชคลาภ ก็ปังไม่ไหว ที่นี่เข้าชมฟรีไม่เสียค่าเข้าชม

เวลาเปิด-ปิด

เปิดทุกวัน วันธรรมดาตั้งแต่ 07.00-16.00 น. และวันหยุดตั้งแต่ 07.00-17.00 น.

วิธีไหว้พร้อมของไหว้

หันหน้าไปทางทิศตะวันออก พร้อมจุดธูปจำนวน 36 ดอก จากนั้นอธิษฐาน หรือหากใครบนบานให้บนด้วยไข่ต้ม

ทริคไหว้พระขอพรยังไงให้ปัง

อย่างที่กล่าวไปว่าก่อนไหว้ให้หันหน้าไปทางทิศตะวันออกพร้อมธูป 36 ดอก ตั้งจิตอธิษบานของพรเรื่องที่อยากได้ชัดเจนไม่กำกวม ให้ขอทีละเรื่อง ให้บนด้วยไข่ต้มหรือบนด้วยละครรำ คำเตือนความเชื่อส่วนบุคคล สำหรับคนที่ขอเรื่องลูก ต้องขอว่าให้สามารถตีลูกได้ด้วย เพราะหากเราไปตีลูก ลูกจะป่วยแบบไม่รูสาเหตุ ว่ากันว่าเรื่องนี้ชาวแปดริ้วเค้ารู้กันดี

ทริคแก้บน

ใครที่สมหวังดั่งคำอธิษฐานแล้วแก้บนตามสิ่งที่บนไว้ด้วยไข่ต้มตามจำนวนที่บอก หรือละครรำ ละครรำปัจจุบันสามารถติดต่อว่าจ้างใฃได้ที่หน้าโบสถ์ของวัด

วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม หรือ วัดโพธิ์

วัดใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ถนนสนามไชย แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร เดินทางสะดวกอีกหนึ่งวัดที่มีความสวยงามของสถาปัตยกรรม ละยังเป็นวัดที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินิยมมาไหว้ จุดเด่นของวัดคือมีพระพุทธไสยาสน์ หรือพระนอน ประดิษฐานอยู่เป็นพระพุทธรูปที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของประเทศไทย เชื่อกันว่าหนุ่มสาวคนไหนโสดมาถึงอายุเลข 3 มาไหว้ขอพรความรักจะสมหวัง อีกจุดเด่นของวัดที่ต้องพูดถึงคือพระพุทธโลกนาถ หรือพระโลกนาถ มีพระนามเดิมว่า “พระโลกนาถสาศดาจารย์” เป็นพระพุทธรูปยืนปางห้ามสมุทร เป็นที่เลื่องลือกันหนาหูว่าหากใครได้มาขอพรเรื่องลูกมักจะสมหวังดั่งใจทุกราย

เวลาเปิด-ปิด

เปิดให้เข้าชมทุกวัน เวลา 08.00 – 17.00 น.

วิธีไหว้พร้อมของไหว้

หากขอพรเรื่องลูกให้ไหว้ด้วย ธูป เทียน กล้วย มะพร้าว ไข่ต้ม
ขอพรเรื่องความรักไหว้ด้วย ธูปสีชมพู 8 ดอก, เทียนสีชมพู 8 ดอก, เงินจำนวน 8 บาท, ดอกบัวจำนวน 8 ดอก, น้ำดื่ม 1 ขวด, ขนมจีนน้ำยา 3 จับ จากนั้นตั้งนโมะ 3 จบ แล้วสวดคาถาบูชาองค์พระพระพุทธไสยาสน์

ทริคไหว้พระขอพรยังไงให้ปัง

ขอพรเรื่องลูกต้องไหว้ในวันพระเท่านั้น หลังไหว้เสร็จให้นำของไหว้กลับไปกิน เพราะเป็นความเชื่อว่าจะช่วยให้คลอดลูกง่าย
ส่วนการขอพรเรื่องความรักควรขอพรเฉพาะวันอังคารเท่านั้นพร้อมกับของไหว้ข้างต้น

ทริคแก้บน

การไหว้ขอพรวัดโพธิ์อาจไม่มีการแก้บนเนื่องจากเป็นการไหว้ของพรดังนั้นต้องการขอเรื่องไหนให้ไหว้ด้วยสิ่งของดังที่กล่าวไปข้างต้น

วัดพระธาตุดอยคำ

อีกหนึ่งวัดที่ไม่ไปไม่ได้เลย ตั้งอยู่จังหวัดเชียงใหม่ ชื่อเสียงโด่งดังเรื่องการขอพรไม่ว่าเรื่องไหนๆก็ประสบผลดั่งใจปรารถนา ผู้คนนิยมไปไหว้สักการะบูชาหลวงพ่อทันใจ เลื่องลือกันว่าประทานพรให้ไวทันใจทั้งการงาน การเงิน ความรัก เป็นต้น หรือแม้แต่การขอพรเรื่องลูกก็สมดั่งใจหลายราย

เวลาเปิด-ปิด

เปิดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-18.00 น.

วิธีไหว้พร้อมของไหว้

จุดธูป 3 ดอก พร้อมกล่าวคำบูชาหลวงพ่อทันใจ จากนั้นกล่าวชื่อ นามสกุลให้ชัดเจน พร้อมพรที่ขอ 1 เรื่อง

ทริคไหว้พระขอพรยังไงให้ปัง

ต้องการสิ่งไหนให้ขอเรื่องนั้นเพียงเรื่องเดียวแบบชัดเจน เช่น ขอพรเรื่องลูก อยากได้ลูกภายในกี่วันกี่สัปดาห์ระบุให้ชัดเจน

ทริคแก้บน

หากคำอธิษฐานขอพรเป็นจริงให้นำพวงมาลัยดอกมะลิจำนวนอย่างน้อย 50 พวงไปถวาย

ศาลเจ้าพ่อเสือ

ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร หรือมีอีกชื่อว่า ศาลเจ้าพ่อเสือพระนคร ตั้งอยู่ถนนตะนาว เดิมอยู่ที่ถนนบำรุงเมือง เป็นศาลเจ้าตามความเชื่อของคนไทยเชื้อสายจีน อีกสถานที่ที่คนอยากมีลูกต้องแวะเวียนมากราบไหว้ขอพรทั้งการขอพรให้มีลูก รวมถึงการขอพรให้ลูกมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์

เวลาเปิด-ปิด

ทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น.

วิธีไหว้พร้อมของไหว้

ไหว้ด้วย ธูป 18 ดอก, เทียนแดง 1 คู่, พวงมาลัย 1 พวง, เครื่องเซ่นไหว้ ได้แก่ หมูสามชั้น, ไข่สด และข้าวเหนียวหวาน โดยวิธีการไหว้ให้เดินตามลูกศรที่กำหนด จากนั้นปักธูป 3 ดอก ใน 6 กระถาง ตามด้วยปักเทียน และวางเครื่องเซ่นไหว้ไว้ในบริเวณที่กำหนด ตั้งจิตอธิษฐานขอพร

ทริคไหว้พระขอพรยังไงให้ปัง

ไหว้ขอพรในวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 1 ยึดตามปฏิทินจีน สามารถไหว้ได้ปีละครั้งเท่านั้น หากขอพรเรื่องลูกต้องไปไหว้ทั้งสามี ภรรยาพร้อมกัน ไม่ควรไปไหว้เพียงคนใดคนหนึ่ง ตอนอธิษฐานขอพรให้นำสิงโตน้ำตาลไปด้วย เมื่ออธิษฐานเสร็จให้ฝ่ายชายเป็นผู้นำสิงโตน้ำตาลกลับมาบูชาที่บ้าน หากคำอธิษฐานเป็นจริงให้นำสิงโตน้ำตาลกลับไปคืนที่เดิมโดยคืนเป็น 2 เท่าจากจำนวนที่นำมา

ทริคแก้บน

ขอพรเรื่องลูกให้แก้บนด้วยสิงโตน้ำตาลจำนวน 2 เท่าจากจำนวนที่นำกลับมา โดยนำกลับไปไว้ที่เดิม

วัดป่าเจริญราช

อีกหนึ่งวัดในประเทศไทยที่มีองค์พระแม่กวนอิมประทับอยู่ อย่างที่รู้กันว่าพระแม่กวนอิมประทานพรในเรื่องการขอลูก ซึ่งหลายคนเคยมีโอกาสไปกราบไหว้พระแม่กวนอิมในต่างประเทศแล้วประสบผลสำเร็จ แต่ด้วยสถานการณ์โควิดในปัจจุบันทำให้การเดินทางไปต่างประเทศค่อยข้างลำบาก ดังนั้นวัดป่าเจริญราชจึงเป็นอีกหนึ่งที่ที่คนอยากขอลูกต้องได้ลองไปไหว้สักครั้ง เพราที่นี่มีพระแม่กวนอิมปางประทานบุตรประทับอยู่

เวลาเปิด-ปิด

ทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00-17.30 น.

วิธีไหว้พร้อมของไหว้

วิธีไหว้ให้เตรียมน้ำสะอาด ดอกบัวสีชมพูหรือสีขาว หรือจะใช้ดอกมะลิก็ได้ และธูป 9 ดอก จากนั้นกล่าวคำบูชาเจ้าแม่กวนอิมและอธิษฐานเรื่องเดียวให้ชัดเจน บอกชื่อนามสกุล พร้อมเรื่องที่ขอพร

ทริคไหว้พระขอพรยังไงให้ปัง

ก่อนเดินทางไปไหว้ 1-3 วันควรถือศีลบริสุทธิ์ กินเจ เพื่อให้ร่างกายจิตใจบริสุทธิ์ หากขอพรเรื่องลูกให้กล่าวว่าหากได้ดั่งความปรารถนาจะพาลูกมากราบไหว้เมื่อายุลูกครบ 2 ปี ทั้งนี้หากให้สัมฤทธิ์ผลได้ง่ายและเร็วให้ทานมังสวิรัติหรือกินเจถวายท่านด้วย

ทริคแก้บน

ขอพรเรื่องลูกอาจไม่มีวิธีแก้บน แต่หากพรที่ขอสัมฤทธิ์ผลให้พาลูกไปกราบไหว้เมื่อลูกอายุครบ 2 ปี หรือหากใครกล่าวว่าจะทานมังสวิรัติหรือกินเจถวายให้ปฏิบัติตามที่ได้กล่าวไป

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสถานที่มูเตลูในการขอพรเรื่องลูกสุดปังประจำปี 2022 ที่เราได้นำมาฝากกันวันนี้ ใครที่อยากมีลูก หรือมีลูกยากลองไปกราบไหว้ขอพรดูสักครั้ง ไม่เพียงแต่เรื่องการขอลูก สามารถขอให้มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ได้อีกด้วย หรือแม้แต่การของเรื่องอื่นอย่างการงาน การเงิน ความรัก เป็นต้น ใครพอมีเวลาลองแวะเวียนไปกราบไหว้ขอพรกันสักครั้ง

Exit mobile version