Site icon simplymommynote

ใส่แหวนตามวันเกิด เสริมดวง ปลดหนี้ มีเงินเหลือเก็บ

ปัจจุบันนี้เป็นที่นิยมกันมาก ในเรื่องของการเลือกใส่เครื่องประดับเสริมดวง ยกตัวอย่างเช่น การใส่แหวนตามวันเกิด เพื่อเสริมดวง ปลดหนี้ และหวังให้มีเงินเหลือเก็บ ซึ่งถือเป็นศาสตร์แห่งโชคชะตา ที่น่าสนใจ และมีผู้นิยมนำเครื่องประดับเหล่านี้มาสวมใส่ติดกาย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตนเอง ไม่น้อยทีเดียว

ใส่แหวนตามวันเกิด เสริมดวง ปลดหนี้ มีเงินเหลือเก็บ

ใส่แหวนตามวันเกิด ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

พื้นฐานดวงคนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์มีลักษณะความเป็นผู้นำสูง ใจใหญ่ ใจนักเลง ใจกว้าง ใจกล้า เชื่อคนง่าย พูดจริงทำจริง รักเพื่อนฝูง เป็นคนทำคุณกับใครไม่ขึ้น บ่อยครั้งที่ต้องเดือดร้อนเพราะผู้อื่น

การสวมแหวนเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ลักษณะแหวนของคนเกิดวันอาทิตย์

ควรเป็นแหวนเกลี้ยง ไม่ต้องมีพ่นทราย เช่น แหวนทองเกลี้ยง แหวนทองคำขาว แหวนหยก หรือแหวนเงินเกลี้ยง เป็นต้น แต่ไม่ควรสวมแหวนนิ้วละหลาย ๆ วง จะส่งผลเสียในเรื่องของความรัก

ใส่แหวนตามวันเกิด ผู้ที่เกิดวันจันทร์

พื้นฐานดวงคนเกิดวันจันทร์

พื้นฐานดวงคนที่เกิดวันจันทร์เป็นคนนุ่มนวล มีเสน่ห์ นิสัยอ่อนโยน อ่อนนอกแต่แข็งใน วาจากล้าแกร่ง ไม่เกรงกลัวใคร เป็นคนมีทิฐิมานะสูง มักสร้างตัวได้ด้วยตนเอง

การสวมแหวนเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์

ลักษณะแหวนของคนเกิดวันจันทร์

ควรเป็นแหวนที่มีลักษณะเป็นแหวนเกลี้ยง เพรียวบาง สามารถสวมใส่ได้ทั้งแหวนทองคำ ทองคำขาว แหวนเงิน และแหวนนาก

ใส่แหวนตามวันเกิด ผู้ที่เกิดวันอังคาร

พื้นฐานดวงคนเกิดวันอังคาร

พื้นฐานดวงคนเกิดวันอังคาร มีความห้าวหาญ กล้าแกร่ง อดทน มีความเป็นนักสู้ บางครั้งอารมณ์ฉุนเฉียว มีความคิดโลดแล่นฉับไว เจรจาดี มีเล่ห์เหลี่ยมทันความคิด รู้จักนอบน้อมเข้าหาผู้ใหญ่ เป็นที่พึ่งพาอาศัยของญาติพี่น้อง

การสวมแหวนเสริมดวงคนเกิดวันอังคาร

ลักษณะแหวนของคนเกิดวันอังคาร

ควรเป็นแหวนที่เน้นความโดดเด่นที่หัวแหวน ทั้งนี้ผู้เกิดวันอังคารสามารถสวมแหวนซ้อนกันได้หลายวงในนิ้วเดียวกัน แต่ลักษณะแหวนควรมีความมั่นคง แข็งแรง ไม่ควรแตกหักได้ง่าย เพราะจะส่งผลกระทบถึงการดำเนินชีวิตด้วยเช่นกัน

ใส่แหวนตามวันเกิด ผู้ที่เกิดวันพุธ

พื้นฐานดวงคนเกิดวันพุธ

พื้นฐานดวงคนเกิดวันพุธเป็นผู้มีสติปัญญามาก เจรจาพาทีมีเหตุผล คนเชื่อถือ มีความรอบรู้หลายด้าน ชอบการท่องเที่ยว ชอบทำอะไรหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน และมักเป็นคนเจ้าชู้ มีเสน่ห์

การสวมแหวนเสริมดวงคนเกิดวันพุธ

ลักษณะแหวนของคนเกิดวันพุธ

ควรเป็นแหวนที่สวมใส่ได้พอดีกับนิ้วมือ และควรเป็นแหวนที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ เช่น แหวนหยกสีเขียว เป็นต้น

ใส่แหวนตามวันเกิด ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

พื้นฐานดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

พื้นฐานดวงคนที่เกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนมีความรู้ ใช้ชีวิตอย่างมีหลักการ มีเหตุผล เป็นคนใจใหญ่ รักเกียรติ และศักดิ์ศรี มักเป็นที่พึ่งให้คนทั้งหลาย แต่มักทำคุณกับใครไม่ขึ้น ชีวิตต่างช่วงวัยต้องผ่านความลำบากหลายครั้งหลายหน จึงจะประสบความสำเร็จในบั้นปลาย

การสวมแหวนเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ลักษณะแหวนของคนเกิดวันพฤหัสบดี

ลักษณะแหวนที่จะช่วยเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี ควรเป็นแหวนที่มีขนาดใหญ่ และมีความหนา ควรเลือกแหวนที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ เน้นที่โทนสีเหลือง เหลืองทอง และหากมีหัวแหวน หัวแหวนควรเป็นอัญมณีที่มีประกายจะช่วยเสริมดวงชะตาให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

ใส่แหวนตามวันเกิด ผู้ที่เกิดวันศุกร์

พื้นฐานดวงคนเกิดวันศุกร์

พื้นฐานดวงคนที่เกิดวันศุกร์เป็นคนถือสัจจะ รักษาคำพูด พูดจริงทำจริง มีความเพียรพยายามในการทำกิจการงาน สูง ขยันหมั่นเพียรในการหาทรัพย์ แต่มักเป็นคนละเอียดถี่ถ้วน จนบางครั้งกลายเป็นคนจุกจิกจู้จี้

การสวมแหวนเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์

ลักษณะแหวนของคนเกิดวันศุกร์

ลักษณะแหวนที่จะช่วยเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ ควรเป็นแหวนที่มีลวดลายเป็นริ้วคลื่น หรือเป็นรอยหยัก หรือแหวนแนวแฟชั่น เน้นสีสันโดดเด่นที่หัวแหวน เป็นต้น

ใส่แหวนตามวันเกิด ผู้ที่เกิดวันเสาร์

พื้นฐานดวงคนเกิดวันเสาร์

พื้นฐานดวงคนเกิดวันเสาร์ เป็นคนหน้าใหญ่ ใจนักเลง โมโหรุนแรง อารมณ์ร้าย และมักขาดสติอยู่บ่อยครั้ง มักโลภ อยากได้อยากมี เป็นคนมีเพื่อนมาก บริวารเยอะ ร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง แต่กับพี่น้องไม่ค่อยถูกชะตากัน

การสวมแหวนเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์

ลักษณะแหวนของคนเกิดวันเสาร์

ควรเป็นแหวนที่มีขนาดใหญ่ ถ้ามีหัวแหวน ควรเลือกอัญมณีสีม่วง เช่น อเมทิสต์ เป็นต้น

ความเชื่อ และโชคชะตา วาสนา อาจเป็นสิ่งที่นำพาให้ชีวิตคนเราแต่ละคน มีเส้นทางเดินที่ผิดแผกกันออกไปได้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว การจะเลือกเดินไปบนเส้นทางใด ตัวเราเองเท่านั้น คือผู้กำหนดชีวิตของเราเอง!

อ้างอิง journeyenjoy24.com, trueid.net, >sanook.com

Exit mobile version