Anajak Bangkok Hotel (โรงแรมอาณาจักร กรุงเทพ) โรงแรมหรู 4 ดาว กลางกรุง

Feature Im_anajak hotel bkk-01
ที่กิน ที่เที่ยว

Last Updated on 2023 02 16

ประมาณเดือนที่แล้ว (พ.ย. 2563) พ่อเหมี่ยวกับแม่โน้ตพาน้องมินเที่ยวกรุงเทพค่ะ งานนี้ให้พ่อเหมี่ยวเป็นโต๊ะโผในการหาโรงแรมในกรุงเทพฯ พ่อเหมี่ยวหาเก่งค่ะ เพราะเค้าเดินทางบ่อย งานนี้จึงไว้ใจได้ โรงแรมอาณาจักร พญาไท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่พ่อเหมี่ยวเลือกเป็นโรงแรม 4 ดาว ได้ใจแม่โน้ตและน้องมินไปเต็ม ๆ ยังไง ไปดูกัน

 

Anajak Bangkok Hotel ด้านหน้าโรงแรม

จริง ๆ คือมาถึงโรงแรมประมาณบ่าย ๆ แล้วค่ะ มัวแต่ตื่นเต้น เลยไม่ได้ถ่ายตอนกลางวัน แต่กลางคืนก็สวยไปอีกแบบนะคะ ว่ามั้ย?

Anajak Bangkok Hotel_Front

Anajak Bangkok Hotel – Check-in

โรงแรมนี้จะอยู่ในซอย ห่างจากปากซอยถ้าเดินไปก็ไม่เกิน 5 นาที (ใกล้มาก) เดินออกมาก็จะเจอกับสถานีรถไฟฟ้าพญาไท เดินทางสะดวกมากค่ะ ซึ่งในส่วนของเคาน์เตอร์เช็คอินนี้จะอยู่ที่ชั้น 2

01_Anajak Bangkok hotel_Check in Area

02_Anajak Bangkok Hotel_Check In Area

พนักงานให้การต้อนรับดีมากค่ะ ซึ่งระหว่างเช็คอิน น้องมินก็วางถุงขนมไว้ที่เคาน์เตอร์ แล้วก็เดินขึ้นห้องมา ซักพักมีพนักงานโทรขึ้นมาบอกว่าน้องลืมขนมไว้ จะเอาขึ้นมาให้ที่ห้อง ได้ใจไปเลยเต็ม ๆ

Anajak Bangkok Hotel – Lobby

ในระหว่างที่พ่อเหมี่ยวกำลังเช็คอินอยู่นั้น อีกฟากฝั่งหนึ่ง น้องมินกำลังแฮปปี้กับส่วนของล็อบบี้ กว่าจะถ่ายภาพให้ชัดเจนได้ แม่โน้ตเหงื่อตกพอดูเลยค่ะ ประทับใจกับล็อบบี้ตั้งแต่สีสัน การจัดวางที่ดูไม่รกเกินไป พิสูจน์ได้จากภาพที่น้องมินวิ่งขึ้นโซฟานี้ กระโดดขึ้นโซฟาโน้น

02_Anajak Bangkok Hotel_Lobby 03_Anajak Bangkok Hotel_Lobby

04_Anajak Bangkok Hotel_Lobby 05_Anajak Bangkok Hotel_Lobby 06_Anajak Bangkok Hotel_Lobby

เช็คอินเสร็จแล้ว พ่อเหมี่ยวกับแม่โน้ตก็กดน้ำที่ตู้น้ำมาดื่มที่ห้องกันคนละกระป๋องค่ะ เฮ้อ…เย็นนนน ชื่นใจ

Anajak Bangkok Hotel – ภายในห้อง

ครอบครัวเราเลือกพักห้อง Superior Room ค่ะ กะทัดรัด แต่แน่นไปด้วยฟังก์ชั่นพร้อมใช้งานและดีไซน์ที่ลงตัว ไม่ต้องตกใจนะคะกับข้าวของที่ถูกวางไปแล้ว ถือเป็นการทดสอบการใช้งานแล้วกันโนะ^^

01_Anajak Bangkok Hotel_In room-01

02_Anajak Bangkok Hotel_In room-01

03_Anajak Bangkok Hotel_In room-01

Anajak Bangkok Hotel – ห้องน้ำ

ห้องน้ำก็ดูสะอาดสะอ้านดีค่ะ สมกับ 4 ดาวจริง ๆ แต่ส่วนตัวก็แอบคิดนะคะว่าถ้าจะเป็น 5 ดาวก็ไม่ติดนะ 555 มีผ้าขนหนูผืนใหญ่ให้ 2 ผืน ผืนเล็ก 2 ผืน มีเจลอาบน้ำ สบู่ แชมพู ฯลฯ ในส่วนของพื้นที่เปียก มีความเซ็กซี่พอดู เป็นกระจกใสบานใหญ่ แต่…ไม่ต้องกังวลค่ะ เค้ามีม่านปิดให้สามารถดึงลงมาได้

01_Anajak Bangkok Hotel_Rest room-01

02_Anajak Bangkok Hotel_Rest room-01

แนะนำว่าถ้าใครมีชุดว่ายน้ำอย่าลืมพกมาด้วยนะคะ เพราะที่นี่เค้ามีสระว่ายน้ำด้วยค่ะ แต่แม่โน้ตพักแค่คืนเดียวและมีโปรแกรมต้องไปที่อื่นต่อ เลยไม่ได้ติดมาด้วย โรงแรมนี้มีอาหารเช้าด้วยนะคะ โดยเค้าจะมีเมนูให้เลือกจะมีอยู่ 3 Set คือ Set ออมเล็ต, Set American Breakfast และ Set ข้าวผัด ซึ่ง…แม่โน้ตไม่ได้ถ่าย เพราะด้วยความหิว พอสั่งปุ๊บ มาเสิร์ฟปั๊บก็จ้วงกันปุ๊บเลย^^

01_Anajak Bangkok Hotel_outdoor

02_Anajak Bangkok Hotel_outdoor


Mommy Note

3,060,143 views

คุณแม่ลูกหนึ่ง ที่ใช้วิธีการเลี้ยงลูกแบบ "Tradigital" แบบดั้งเดิมผสมผสานกับความดิจิทัลในยุคปัจจุบัน เน้นเลี้ยงลูกให้เป็นคนธรรมดาที่มีสุข ติดต่องานได้ที่ e-mail : simplymommynote@gmail.com

Profile

Pickup posts

Related posts

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

Save